Menu

  • Khi phát sinh khiếu nại giữa Người dùng – Người bán/Nhà cung cấp về việc chương trình ưu đãi tích điểm Vpoint, Người dùng có thể khiếu nại trực tiếp đến Người bán/Nhà cung cấp hoặc gọi đến Bộ phận hỗ trợ khách hàng của Sàn giao dịch TMĐT Vpoint qua số hotline: 1800 1028, hoặc gửi email phản hồi qua website https://v-point.vn.
  • Sau khi tiếp nhận thông tin từ Người dùng, VNPT VinaPhone có trách nhiệm chuyển khiếu nại của Người dùng đến Người bán/Nhà cung cấp trong vòng ba (03) ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại của Người dùng, trừ trường hợp Người dùng gửi trực tiếp đến Người bán/Nhà cung cấp và làm việc cùng với Doanh nghiệp liên kết để giải quyết, hỗ trợ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Người dùng.
  • Mọi tranh chấp phát sinh giữa các Bên trong quá trình hoạt động, vận hành Sàn giao dịch TMĐT Vpoint sẽ được giải quyết trên cơ sở thỏa thuận, thương lượng, hòa giải, với tinh thần thiện chí, tôn trọng quyền, lợi ích chính đáng của mỗi Bên. Trường hợp không đạt được thỏa thuận chung, một trong các Bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

 

Bước

Nội dung

Đơn vị tiếp nhận

Thời gian GQKN

1

Tiếp nhận khiếu nại: Hội viên có khiếu nại liên hệ về tổng đài cskh 18001028 hoặc email: cskh@vnpt.vn để phản ánh lần 1

VNPT VinaPhone

Trong vòng 3 ngày

2

Đàm phán thương hiệu: Hội viên và VNPT VinaPhone thực hiện đàm phán, thương lượng tại trụ sở của VNPT VinaPhone hoặc đàm phán qua điện thoại.

   + Nếu hội viên thỏa mãn với giải quyết của VNPT VinaPhone, kết thúc giải quyết khiếu nại.

  + Nếu hội viên không thỏa mãn với giải quyết của VNPT VinaPhone, VNPT VinaPhone và hội viên được đưa tranh chấp  ra tòa án có thẩm quyền, chuyển sang bước 3.

VNPT VinaPhone

Trong vòng 30 ngày

3

Giải quyết tranh chấp tại Tòa án có thẩm quyền theo quy định pháp luật

Tòa án có thẩm quyền

Theo quy định pháp luật

 

  • Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại:
  • Các liên hệ tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của hội viên liên quan đến thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài của VNPT hoặc email: cskh@vnpt.vn
  • Cập nhật nội dung trên phần liên hệ của website Vpoint